Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Vai trò của dây chuyền băng tải con lăn trong sản xuất

Tin Tức

Tin Tức

Vai trò của dây chuyền băng tải con lăn trong sản xuất

Ngày đăng : 08/08/2022 - 3:09 PM

 

     Băng tải con lăn trong công nghiệp sản xuất được xem như là bộ phận không thể thiếu. Nó trở nên quan trọng đến như vậy vì có những vai trờ đặc biệt. Để đi sâu vào tìm hiểu những vai trò đó là gì, TRUNG NAM sẽ nêu rõ hơn qua bài viết này cho bạn nắm.

Các loại băng tải con lăn và vai trò của nó

     Với sự phát triển của nền công nghiệp. Mọi thứ đều biến hóa để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Từ đó băng tải con lăn cũng được thiết kế đa dạng. Một số loại băng tải con lăn phổ biến hiện nay.

 

bang-tai-con-lan


Băng tải con lăn thép


     Chúng có khả năng chóng gỉ và chịu lực tốt. Loại này khó bám bụi và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Loại này cũng dễ dàng cho việc về sinh. Thường được dùng trong các nghành công nghiệp tải nặng.

 

Băng tải con lăn inox


     Là loại có tính thẩm mỹ cao, có độ sáng bóng. Có kết cấu khá vững chắc. Trong quá trình vận chuyển băng tải con inox chịu được vật liệu có tai trọng lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt.

 

bang-tai-con-lan-1


Băng tải con lăn nhựa


     Băng tải loại này có trọng lượng nhẹ, thường được dùng trong các nghành sản xuất bánh, kẹo,…Băng tải con lăn nhựa có ưu điểm là vận hàng tương đối êm, không gây ra tiếng ồn. Và giá thành của nó thì tương đối mềm, giúp tiết kiệm được không ít chi phí.


Băng tải con lăn cao su


     Có kết cấu vững chắc, bên trong là lõi thép hoặc nhôm, bên ngoài là chất liệu cao su chất lượng tốt. Đặc điểm loại băng tải này là có độ bám dính hàng hóa tốt. Chịu được hàng hoa tải trọng lớn.

 

     Băng tải dù là cấu tạo với chất liệu gì đều có vai trò như nhau. Là tạo đươc môi trường làm việc chuyên nghiệp, an toàn. Tiết kiệm được chi phí thuê nhân công. Tính làm việc liên tục nên giúp tăng nhanh hiệu suất công việc tối ưu. Bạn có thể đên với TRUNG NAM tại đây cung cấp đầy đủ các loại băng tải con lăn. Nhận thiết kế và lắp đặt theo yêu cầu. Chất lượng đảm bảo hàng đầu.

 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Vai trò của dây chuyền băng tải con lăn trong sản xuất

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179