Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Những ưu điểm nổi bật của băng tải con lăn xếp

Tin Tức

Tin Tức

Những ưu điểm nổi bật của băng tải con lăn xếp

Ngày đăng : 07/04/2022 - 3:52 PM

     Tất cả các loại băng tải dù được làm từ vật liệu gì đều nhằm đáp ứng nhu cầu cận chuyển một cách nhanh chóng những sản phẩm, hàng hóa. Băng tải con lăn xếp cũng vậy.

     Băng tải con lăn xếp hay gọi theo cách khác là băng tải con lăn mở rộng, được thiết kế với khả năng cơ động cao, linh hoạt trong di chuyển hàng hóa đến đúng vị trí mong muốn.

     Khác với các loại băng tải khác, băng tải con lăn xếp có thể dễ dàng mở rộng, thu gọn lại sau khi hoàn thành công việc. Cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi bật của băng tải con lăn xếp qua bài viết dưới đây ngay nhé!

 

 

Thiết kế vô cùng linh hoạt

     Với những nhà máy nhỏ, diện tích sản xuất là vô cùng hạn hẹp, nên sử dụng băng tải con lăn xếp. Bởi chúng thiết kế rất linh hoạt, có cấu hình vô cùng đơn giản, có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể, thực hiện được nhiều công việc khác nhau.

     Tính năng kéo thẳng, uốn cong trên nhiều góc độ, băng tải con lăn xếp rất linh động khi vận chuyển sản phẩm, hàng hóa. Ngoài ra, chiều dài và chiều cao của băng tải con lăn xếp có thể dễ dàng thay đổi mà không cần đến những thiết bị như giá đỡ.

 

 

Khả năng thích ứng nhanh

     Dù là không gian lớn hay nhỏ, đều có thể sủ dụng băng tải con lăn xếp. Có thể điều chỉnh từ 30 đến 90 độ nếu muốn chuyển sản phẩm sang một hướng khác. Băng tải con lăn xếp hoạt động được ở nhiều môi trường, dù trong môi trường khác nghiệt, chúng vẫn hoạt động với hiệu quả cao nhất. Bởi băng tải con lăn xếp có tính chống chịu tốt, ít bị mài mòn, chi phí bảo dưỡng thấp, đặc biệt là tuổi thọ rất cao.

 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Những ưu điểm nổi bật của băng tải con lăn xếp

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179