Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Lý do nên sử dụng băng tải con lăn nhựa là gì?

Tin Tức

Tin Tức

Lý do nên sử dụng băng tải con lăn nhựa là gì?

Ngày đăng : 07/04/2022 - 4:18 PM

     Con lăn là một hình trụ tròn, có thể chuyển động mà không gây ma sát, không a đập mạnh hay không bị ăn mòn. Con lăn được làm từ các chất liệu, vật liệu khác nhau, đặc biệt nhẹ, đảm bảo độ trơn tru, mềm dẻo nhất định.

     Với con lăn nhựa, càng tăng thêm khả năng di chuyển, độ mềm dẻo và tính linh hoạt của băng tải. Điều này giúp cho quá trình vận chuyển được nhanh hơn rất nhiều. Vì con lăn nhựa có bề mặt được bọc nhựa nên dễ lau chùi, làm sạch. Khả năng chống va đập tốt và làm việc được trong môi trường hóa chất nhất của con lăn nhựa dựa trên ự kết hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các bộ phận.

 

 

Vì sao nên sử dụng băng tải con lăn nhựa

     Băng tải con lăn nhựa là một trong những ứng dụng hữu ích, hiệu quả cao trong di chuyển, vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt là những hàng hóa có trọng lượng vừa và lớn.

Khả năng chống chịu tốt, độ bền cao

     Với các dây chuyền băng tải con lăn nhựa, các doanh ngiệp, công ty không cần bận tâm quá nhiều về độ bền, tính chống chịu của chúng. Bởi con lăn nhựa được làm hoàn toàn từ các loại nhựa tốt nhất, nên có độ bền tốt.

     Bên cạnh đó, băng tải con lăn nhựa có quy trình hoạt động ổn định, an toàn. Hệ thống làm kín hiệu quả, có hệ số ma sát thấp, không thấm nước và bụi. Đặc biệt, băng tải con lăn nhựa được đánh giá là có tuổi thọ rất cao, cao hơn nhiều so với các băng tải con lăn được làm từ chất liệu khác.

 

 

Kết cấu đơn giản, chí phí lắp đặt hợp lí

     Một băng tải con lăn nhựa có kết cấu vô cùng đơn giản, dễ dàng trong lắp đặt, tháo gỡ. Ngoài ra, chi phí lắp đặt băng tải và sản xuất cung không quá cao, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

     Khi dùng băng tải con lăn nhựa sẽ giảm thiểu được chi phí nhân công trực tiếp, không bị lệ thuộc quá nhiều vào nguồn nhân công. Băng tải con lăn nhựa còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bảo trì, sửa chữa trong quá trính sử dụng, giảm giá thành sản xuất.

 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Lý do nên sử dụng băng tải con lăn nhựa là gì?

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179