Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Khả năng xử lý vật liệu linh hoạt của các loại băng tải

Tin Tức

Tin Tức

Khả năng xử lý vật liệu linh hoạt của các loại băng tải

Ngày đăng : 07/03/2022 - 9:54 AM

Khả năng xử lý vật liệu linh hoạt của các loại băng tải

 

     Băng tải hàng là một hệ thống phổ biến dễ dàng nhận thấy tại các sân bay, cơ sở sản xuất và nhiều địa điểm khác. Với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau, chúng rất hữu ích trong việc vận chuyển và kết nối vật liệu từ nơi này đến nơi khác, làm cho quá trình vận hành trở nên dễ dàng hơn, nhanh hơn và thuận tiện hơn. Vậy băng tải được thiết kế như thế nào?

 

     Băng tải ra đời là kết quả của quá trình khảo sát thực tế và được thực hiện dựa trên những phép đo cơ bản. Kích thước băng tải chính là sự tổng hòa của 3 yếu tố: chiều cao, chiều rộng và chiều dài. Mỗi yếu tố sẽ được đo lường thông qua những phương thức khác nhau:
 


Chiều cao băng tải


     Băng tải được đo từ sàn đến đỉnh của các con lăn hoặc đai. Độ cao rất quan trọng vì chúng phải phù hợp với các băng tải, thiết bị, máy trạm, cảm biến hoặc máy quét khác và máy móc sản xuất khác. Điều quan trọng, chiều cao băng tải phải phù hợp với chiều cao của nhân viên làm việc. 

 

Chiều rộng băng tải


     Chiều rộng khung cho băng tải có hai số đo chiều rộng: Chiều rộng đai hoặc con lăn và chiều rộng tổng thể. Cả hai điều này có thể rất quan trọng. Nếu bạn đang đo băng tải hiện có để bổ sung, hãy lưu ý cả hai chiều. Đối với một băng tải mới, thông thường bạn nên bắt đầu với chiều rộng của tải trọng rộng nhất của bạn để đảm bảo rằng băng tải của bạn có thể chứa nó. Bạn cũng nên đảm bảo rằng chiều rộng tổng thể phù hợp với khu vực bạn cần và cả hai chiều rộng đều chính xác để giao tiếp với băng tải, máy trạm hoặc máy móc hiện có.
 

     Một trong những kích thước quan trọng cho chiều rộng là không khuyến khích mọi người dựa vào băng tải đang chạy. Chiều rộng nên được đặt để mọi người có thể đạt được tải mà không bị uốn cong, kéo dài hoặc nghiêng. Điều này là an toàn hơn và tiện dụng hơn.


Chiều dài băng tải 

 


     Chiều dài băng tải nên được đo từ đầu đến cuối và được đặt bằng đường cơ sở có thẩm quyền. Tình huống băng tải trên sàn sử dụng đường tâm cột như ghi chú dưới đây. Để đo chiều dài một cách chính xác, sử dụng chiều rộng tổng thể để lắp băng tải vào một không gian. Chiều dài giường tải thường được thể hiện trên các thông số kỹ thuật của băng tải. Nếu không gian chật hẹp, toàn bộ băng tải cần phải phù hợp với khu vực, do đó, một phép đo chính xác là rất quan trọng. Hầu hết các băng tải có thể được sửa đổi để bao phủ một khu vực, thậm chí bao gồm các mặt hàng không được chỉ định trong chiều dài giường.

 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Khả năng xử lý vật liệu linh hoạt của các loại băng tải

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179