Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Cùng tìm hiểu về đặc điểm chi tiết của băng tải con lăn cong

Tin Tức

Tin Tức

Cùng tìm hiểu về đặc điểm chi tiết của băng tải con lăn cong

Ngày đăng : 07/04/2022 - 3:46 PM

     Băng tải con lăn cong là băng tải con lăn có khả năng chuyển hướng, góc đô tùy thuộc vào mục đích sử dụng của hoạt động sản xuất. Có thể vận chuyển hàng hóa sản phẩm đến vị trí cần thiết dù trong không gian nhỏ hẹp nhất.

     Cấu tạo của băng tải con lăn cong bao gồm khung băng tải bằng thép không gỉ hoặc bằng inox sơn tĩnh điện. Con lăn có thể được làm từ thép, nhựa, inox, hay con lăn bọc cao su tùy theo kích thước hệ thống yêu cầu. Ngoài ra, băng tải con lăn cong còn có trục con lăn, động cơ, và nhiều bộ phận chi tiết khác.

 

 

Tìm hiểu về băng tải con lăn cong

Đặc điểm của băng tải con lăn cong

     Băng tải con lăn cong là một hệ thống nhỏ gọn, có thể tháo lắp dễ dàng khi cần thay đổi góc, hướng. Khi sử dụng băng tải con lăn cong trong quá trình sản xuất, sẽ tiết kiệm được rất nhiều không gian diện tích, công nhân tiết kiệm được sức lao động.

     Băng tải con lăn cong có thể kết hợp với nhiều băng tải khác, nên mang lại hiệu quả rất cao trong quá trình sản xuất. Từ đó, góp phần nang cao hiệu quả, thúc đẩy sản xuất phát triển.

     Bên cạnh đó, sử dụng băng tải con lăn cong không hao tốn quá nhiều điện năng của doanh nghiệp, lại có chi phí thấp. Băng tải con lăn cong được làm từ những vật liệu có độ bền cao, chịu nhiệt có và có khả năng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường. Do đó, băng tải con lăn cong là sự lựa chọn tốt đối với nhiều khách hàng.

 

 

Ứng dụng của băng tải con lăn cong

     Băng tải con lăn cong được các doanh nghiệp lựa chọn để vận chuyển hàng hóa sản phẩm, ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất. Đặc biệt là khâu đóng gói sản phẩm.

     Được sử dụng nhiều trong các nhà máy may, nhà máy sản xuất bao bì hay những ngành như công nghiệp thực phẩm, đồ uống,… Nhờ cấu tạo nhỏ gọn và linh hoạt, băng tải con lăn cong chính là lựa chon hàng đầu của nhiều khách hàng.

 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Cùng tìm hiểu về đặc điểm chi tiết của băng tải con lăn cong

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179