Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Cần chú ý những gì trong quá trình vận hành và bảo dưỡng băng tải?

Tin Tức

Tin Tức

Cần chú ý những gì trong quá trình vận hành và bảo dưỡng băng tải?

Ngày đăng : 08/05/2022 - 9:04 PM

     Nếu quý khách hàng biết đến Băng Tải Trung Nam cũng biết, công ty chúng tôi sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm băng tải, để cung cấp hàng hóa tốt hơn và tiện lợi hơn cho khách hàng. Chủ yếu là băng tải con lăn và băng tải khác, bạn có thể tìm thấy nhiều loại băng tải ở đây, bao gồm cả băng tải xích và băng tải trục vít. Tất nhiên, công ty chúng tôi có các loại băng tải thông thường hoặc băng tải nhẹ phù hợp với các dòng sản phẩm khác. Điều này không phải lo lắng về việc làm gì với băng tải nếu bạn mua các băng tải này. Bài viết này chủ yếu giới thiệu một số câu hỏi về cách bảo dưỡng băng tải.

 

 

Các lưu ý trong quá trình vận hành

 

     Khởi động không tải và bắt đầu cho ăn sau khi vận hành bình thường. Khi dừng, việc nạp liệu phải được dừng lại trước tiên và phải tắt động cơ sau khi vật liệu ở chế độ chờ được vận chuyển. Trước khi khởi động máy phải kiểm tra độ chặt của băng tải, không được quá chặt hoặc quá lỏng, cấp liệu phải đồng đều, kiểm soát khối lượng vận chuyển phù hợp, cấp nguyên liệu vào giữa băng tải. dây đai để ngăn không cho nó đi đơn phương. Ví dụ khi vận chuyển ngũ cốc phải chọn băng tải chở ngũ cốc để vận chuyển các mỏ than thì nên chọn băng tải mỏ; việc bôi trơn của từng bộ phận quay cần được kiểm tra thường xuyên, và dầu mỡ nên được bổ sung thường xuyên.

 

Bảo dưỡng

 

     Băng tải là sản phẩm cao su và cần được ngăn tiếp xúc với các loại dầu khác nhau để tránh bị ăn mòn, hư hỏng và ảnh hưởng đến tuổi thọ. Đồng thời, ngăn ngừa các hư hỏng hao mòn bất thường, kiểm tra hoạt động của các con lăn , các thiết bị đỡ, ổ trục,… bất cứ lúc nào, chú ý xem các bộ phận quay này có quay linh hoạt không, chú ý bổ sung dầu bôi trơn khi nào. băng tải có vết nứt, mối nối phải dừng ngay và sửa chữa, không để mở rộng vùng tổn thất gây tổn thất lớn hơn. Trong những trường hợp bình thường, một cuộc đại tu lớn nên được thực hiện hàng năm. Các điều chỉnh cần thiết phải được thực hiện sau khi hoàn thành đại tu, sau khi chạy thử không tải mới đưa vào sản xuất.

 

 

     Dù là sản phẩm nào thì cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, nếu không sẽ dễ xảy ra các sự cố khác nhau, dù là dịp gì đi chăng nữa thì bạn cũng phải chọn sản phẩm phù hợp với mình để không mắc phải sai lầm trong quá trình sử dụng. Bản thân cũng là người chịu trách nhiệm chính, sẽ không để xảy ra tình trạng chậm trễ trong thời gian thi công,… Tất nhiên, nếu bạn gặp sản phẩm có vấn đề, bạn có thể tìm nhà sản xuất để phối hợp, không được tự ý tháo dỡ các thiết bị vận chuyển này.

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Cần chú ý những gì trong quá trình vận hành và bảo dưỡng băng tải?

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179