Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Cách sử dụng và bảo quản băng tải cao su bố vải đúng chuẩn

Tin Tức

Tin Tức

Cách sử dụng và bảo quản băng tải cao su bố vải đúng chuẩn

Ngày đăng : 15/07/2022 - 2:36 PM

     Băng tải cao su được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp quan trọng, đặc biệt các ngành công nghiệp nặng yêu cầu tính kỹ thuật cao. Dòng băng tải cao su bố vải với thiết kế cấu tạo chuyên biệt dành riêng cho các môi trường làm việc khắc nghiệt mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp các đơn vị vận hành và sử dụng băng tải cao su bố vải đúng cách, hiệu quả để đảm bảo tuổi thọ hệ thống.

 

 

Điều kiện vận hành và sử dụng băng tải cao su bố vải

 

     Băng tải cao su bố vải với mặt băng tải được thiết kế chuyên biệt dành cho điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt, các yếu tố: nhiệt độ, hóa chất ăn mòn, tải trọng lớn… Cấu trúc mặt băng tải từ nhiều lớp chủ yếu từ cao su và được tăng cường bởi nhiều lớp polyester theo chiều dọc, nylon theo chiều ngang làm tăng khả năng chịu lực của hệ thống.

 

     Băng tải cao su bố vải được có thể vận hành trong điều kiện nhiệt độ tối đa 150 độ vẫn đảm bảo độ giãn nở thấp theo chiều dọc. Hệ số an toàn của băng tải cao thích hợp cho vận chuyển hàng hóa với cự ly dài, tốc độ băng chuyền cao.

 

     Băng tải cao su bố tải chuyên vận chuyển hàng hóa công nghiệp nặng, khai thác khoáng sản, chế biến hóa chất, kim loại, quặng, than đá…trong môi trường ngoài trời.

 

 

Lưu ý khi sử dụng bảo quản băng tải cao su bố vải lâu dài

 

     Hệ thống băng tải cao su bố vải được đánh giá với khả năng hoạt động và làm việc trong thời gian dài, tuổi thọ hệ thống cao. Nhưng trong quá trình sử dụng, người dùng cần lưu ý các điểm sau để đảm bảo vận hành hệ thống hiệu quả:

 

icon-dong-hungole-blog (464) Sử dụng đúng tải trọng, không vận hành quá tải trọng trong thời gian dài dẫn đến giảm hệ số an toàn của mặt băng tải.

 

icon-dong-hungole-blog (464) Không sử dụng băng tải ở nhiệt độ quá cao, quá giới hạn cho phép dẫn đến biến dạng và đứt gãy các liên kết trên mặt băng tải.

 

icon-dong-hungole-blog (464) Bảo dưỡng định kỳ hệ thống, bôi trơn dầu nhớt giúp các khớp nối linh hoạt và làm việc hiệu quả hơn, giảm thiểu các tác động ăn mòn.

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Cách sử dụng và bảo quản băng tải cao su bố vải đúng chuẩn

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179