Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Cách chọn mua băng tải cao su để có thể phù hợp nhất

Tin Tức

Tin Tức

Cách chọn mua băng tải cao su để có thể phù hợp nhất

Ngày đăng : 15/07/2022 - 2:31 PM

     Băng tải cao su là bộ phận tương đối quan trọng trong quá trình sản xuất của xí nghiệp, nhà máy. Chính vì vậy mà việc lựa chọn loại băng chuyền chất lượng chính là yếu tố quyết định giúp cho hiệu suất công việc được tăng cao mà không ảnh hưởng đến quy trình làm việc bởi những vết rách hay hư hỏng nặng từ động cơ, điều này sẽ gây ra thiệt hại không hề nhỏ cho công ty.

 

 

Chọn băng tải cao su phù hợp theo hệ thống sản xuất

 

     Hiện tại, thị trường có nhiều loại băng tải khác nhau, trong đó cũng có nhiều loại với nhiều ứng dụng khác nhau. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà nên chọn loại băng tải sao cho phù hợp với hệ thống nhất. 

 

     Bạn có thể tham khảo một số loại băng tải cao như như băng tải PU cao su EP, băng tải cao su 1 cánh, 2 cánh, hay loại băng tải cao su chịu nhiệt cao. Bạn có thể chọn hệ thống băng tải rời trong ngành vận chuyển hàng hóa, thích hợp hơn khi sử dụng các loại băng tải chuyền phù hợp với hệ thống sản xuất.

 

Chọn băng tải cao su qua đặc tính

 

     Với đặc tính tuổi thọ trung bình cao kéo dài từ 1-5 năm, nên tuổi thọ của băng tải cao su phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cường độ vận tải, vật liệu vận tải, tốc độ truyền tải,…

 

     Sử dụng mùi thơm, hay độ mịn, tính đàn hồi của băng truyền để xác định được băng tải có chất lượng hay không.

 

 

Chọn lựa băng chuyền cao su theo thông số kỹ thuật

 

     Thông thường, một loại băng tải sẽ cho những thông số kỹ thuật được cung cấp rõ ràng và dựa trên nghiên cứu đo đạc của nhà cung cấp. Gồm các yếu tố như khả năng chịu nhiệt, độ chịu nước hay sự tương thích với môi trường làm việc, tiếng ồn, khả năng chịu tải,…

 

     Xí nghiệp của bạn có nhu cầu thông số kỹ thuật càng cao thì điều này đồng nghĩa với giá thành cũng sẽ cao theo. Tuy nhiên hãy nhờ đơn vị cung cấp giúp đỡ để được tư vấn loại băng tải có thông số kỹ thuật phù hợp nhất. Tránh gây lãng phí tài nguyên hoặc không đủ yêu cầu trong sử dụng.

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Cách chọn mua băng tải cao su để có thể phù hợp nhất

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179