Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Cách bảo quản băng tải con lăn nhựa, cao su

Tin Tức

Tin Tức

Cách bảo quản băng tải con lăn nhựa, cao su

Ngày đăng : 08/05/2022 - 8:56 PM

     Băng tải con lăn nhựa được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất khép kín nhằm tải thùng hàng hay ứng dụng trong các nhà máy sản xuất bia, nước ngọt để tải các khung chứa.

 

Kiểm soát nhiệt độ lưu trữ

 

     Vật liệu có thể thay đổi kích thước tùy theo nhiệt độ khắc nghiệt. Đặc biệt, cao su dễ bị ảnh hưởng bởi những thay đổi này vì nó có hệ số ma sát cao. Lý tưởng nhất là giữ các vật liệu được bảo quản trong nhiệt độ từ 40 ° F đến 80 ° F. Nhiệt độ cao hơn sẽ làm cho sản phẩm bị mềm, trong khi nhiệt độ lạnh hơn sẽ làm cho sản phẩm cứng lại. Nếu các bộ phận của bạn vượt quá khả năng chịu đựng sau khi được bảo quản, hãy đảm bảo để chúng ổn định trong 24 giờ trong môi trường dịu nhẹ.

 

 

Kiểm soát độ ẩm trong lưu trữ

 

     Một số vật liệu dễ bị hút ẩm và chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng bởi mức độ ẩm. Khi quyết định cách bảo quản các bộ phận của bạn, hãy nhớ rằng độ ẩm tương đối trong môi trường phải ở dưới 75%. Sự ngưng tụ nên được tránh mọi lúc. Đối với những người không thể tránh được độ ẩm, hãy đảm bảo có thêm dung sai trên các kích thước của bộ phận. Ngoài ra, để sản phẩm ổn định trong môi trường được kiểm soát trong 24 giờ sẽ giảm thiểu sự thay đổi độ ẩm có thể gây ra.

 

Tránh tiếp xúc với ánh sáng

 

     Cả sản phẩm cao su và nhựa đều phải được bảo vệ khỏi ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo mạnh, tia cực tím. Để giúp giải quyết vấn đề này, trước tiên chúng tôi khuyên bạn nên cho các bộ phận vào túi polyetylen, sau đó bảo quản trong các-tông lớn hoặc các vật chứa trong suốt khác.

 

 

Tránh tiếp xúc với Oxy và Ozone

 

     Ôxy (O2) và Ôzôn (O3) có thể gây hại cho các sản phẩm cao su, vì vậy nếu có thể, tốt nhất nên cất các bộ phận trong hộp kín. Điều này sẽ bảo vệ chúng khỏi không khí lưu thông và sẽ giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực tiềm ẩn. Việc tiếp xúc với ôzôn đặc biệt gây hại và có thể gây ra sự cắt (đứt) chuỗi polyme xương cacbon thành các chuỗi nhỏ hơn. Để duy trì tính toàn vẹn và hình dạng của các sản phẩm cao su, hãy để chúng tránh xa các thiết bị tạo ra ôzôn như động cơ điện, đèn hơi thủy ngân và thiết bị điện cao thế.

 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Cách bảo quản băng tải con lăn nhựa, cao su

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179