Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Các tiêu chí sản phẩm cần quan tâm khi lựa chọn băng tải

Tin Tức

Tin Tức

Các tiêu chí sản phẩm cần quan tâm khi lựa chọn băng tải

Ngày đăng : 28/06/2022 - 10:44 AM

     Có nhiều vấn đề để xem xét khi chọn một loại băng tải cho dây chuyền sản xuất của bạn. Mỗi mục có tầm quan trọng riêng và sẽ tác động đến việc lựa chọn băng tải. Sử dụng các tiêu chí về sản phẩm sau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho hoạt động sản xuất của bạn.
 

 


Thông số kỹ thuật sản phẩm:

 

     Đặc điểm kỹ thuật sản phẩm là quan trọng nhất khi chọn băng tải. Hãy bắt đầu với các thông số kỹ thuật sản phẩm cơ bản:
 
Kích thước sản phẩm:

 

     Bạn sẽ cần xác định chiều dài, chiều rộng và chiều cao của sản phẩm. Các kích thước này sẽ xác định các thông số kỹ thuật của băng tải như là chiều rộng của băng tải.
 
Trọng lượng sản phẩm:

 

     Bạn sẽ cần phải xác định trọng lượng của sản phẩm, trọng lượng của sản phẩm sẽ quyết định nhiều khía cạnh của việc lựa chọn băng tải. Nếu bạn đang sử dụng băng tải con lăn, trọng lượng sản phẩm sẽ giúp xác định những thứ như loại con lăn, đường kính con lăn và yêu cầu kỹ thuật khác về con lăn. Trọng lượng sản phẩm cũng có tác động lớn đến kích thước động cơ cho băng tải của bạn.
 

 


Tỷ lệ sản xuất:

 

     Tốc độ sản xuất của sản phẩm được đo phổ biến nhất theo mỗi phút hoặc mỗi giờ. Tốc độ sản phẩm cùng với chiều dài sản phẩm sẽ cho phép bạn xác định tốc độ băng tải phù hợp để băng tải của bạn có thể đáp ứng tốc độ sản xuất. 

 
Loại sản phẩm:

 

     Có nhiều loại sản phẩm khác nhau và mỗi loại được truyền tải khác nhau. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là một loại nước uống đóng chai thì một băng tải xích nhựa sẽ truyền tải sản phẩm này tốt hơn nhiều so với băng tải con lăn.

     Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn thận lựa chọn đúng loại hệ thống băng tải phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn, bạn phải tính đến tính chất của sản phẩm, môi trường của cơ sở sản xuất, ngân sách và thời gian hoạt động phù hợp. 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Các tiêu chí sản phẩm cần quan tâm khi lựa chọn băng tải

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179