Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Các loại băng tải cao su được sử dụng phổ biến trên thị trường

Tin Tức

Tin Tức

Các loại băng tải cao su được sử dụng phổ biến trên thị trường

Ngày đăng : 15/07/2022 - 2:43 PM

     Có nhiều lý do tại sao băng tải rất phổ biến, nhưng trong số quan trọng nhất là tính linh hoạt của chúng. Các tùy chọn băng tải khác nhau, cấu hình và các thông số kỹ thuật khác nhau được kết hợp và tùy chỉnh để phù hợp với nhiều nhu cầu và thông số kỹ thuật khác nhau. Bạn có muốn biết thêm về các loại băng tải cao su khác nhau và công dụng của nó không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

 

 

Băng tải cao su bố EP

 

     Đây là loại băng tải có vải bố chịu lực bằng sợi tổng hợp Polyester làm sợi dọc và sợi Nylon làm sợi ngang. Tính năng tạo máng ưu việt theo chiều ngang làm cho băng chuyền khi khởi động hành trình ngắn hơn tiết kiệm điện năng và chi phí tiêu hao, băng tải cao su vận hành êm ái tránh hư hỏng nhất là những tuyến băng tải cao su dài. 

 

     Loại băng tải cao su này thích hợp dùng cho chuyền tải những vật liệu có tính mật độ tách rời cao, lực xung kích lớn, mài mòn nhiều, đặc biệt thích hợp với môi trường làm việc yêu cầu có tính ổn định đối với kích thước băng tải.

 

Băng tải cao su gân V

 

     Băng tải cao su gân V là một loại dây băng tải được thiết kế có các đường gân gắn liền với bề mặt trên của dây băng tải, để tạo độ mạ sát và tăng cường lực kéo do tính chất sử dụng công việc khác nhau nên kích cỡ góc vận chuyển, hình dáng gân theo yêu cầu cũng khác nhau. Băng tải cao su gân V thích hợp cho việc xử lý vật liệu rời lên đến 40 độ, chống vật liệu trôi ngược lại với hiệu suất cao. Có các loại gân phổ biến: gân V hở, gân V kín,…

 

 

Băng tải cao su bố nylon NN

 

     Dây của loại băng tải này gồm sợi vải chịu lực ngang/ dọc đều là nylon, có các thành phần gồm: cao su mặt trên, lớp bố, cao su mặt dưới. Lớp bố của dây băng tải loại này duy trì sức căng cũng như tạo độ bền cho kết cấu dây băng tải, chịu lực nén và kéo tải, chịu nhiệt 10 độ C tới 60 độ C.

 

     Băng tải bố nylon thích hợp cho ngành khai thác mỏ và các ngành khác, tải vật liệu cỡ lớn với mật độ tương đối lên đến 2,5g/cm3. 

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Các loại băng tải cao su được sử dụng phổ biến trên thị trường

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179