Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

Băng tải đóng vai trò như thế nào trong công nghiệp sản xuất

Tin Tức

Tin Tức

Băng tải đóng vai trò như thế nào trong công nghiệp sản xuất

Ngày đăng : 28/06/2022 - 10:31 AM

     Trong các năm gần đây hệ thống Băng tải đang có tầm quan trọng lớn trong công nghiệp, nhất là công nghiệp sản xuất, sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nhân công, sức lực, và rút gọn thời gian trong quá trình làm việc. Sau đây là 1 số các ứng dụng mạnh của băng tải công nghiệp.

     Băng tải hoặc có thể gọi là băng chuyền có thể hiểu đây là thiết bị chuyên dụng để vận chuyển sản phẩm, vật liệu có khối lượng nặng, cồng kềnh từ nơi này đến nơi khác trong khoảng cách vật lý nhất định. Trong ngành công nghiệp sản xuất, băng tải là sản phẩm không ngại về khoảng cách.

 

 

 

Trong công nghiệp băng tải cần thiết như thế nào?

 

     Vài năm vừa qua chứng kiến không ít sự thăng trầm của nền công nghiệp Việt Nam nhưng nhờ ứng dụng sự hiện đại của máy móc thiết bị đã giảm tải được rất nhiều thiệt hại do khủng hoảng kinh tế gây ra. Trong đó một thiết bị cực kỳ quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn trong sản xuất là băng tải công nghiệp – một sản phẩm không thể thiếu trong các nhà máy xí nghiệp.

     Công nghiệp có nhiều ngành khác nhau, mỗi ngành đều có một đặc điểm và tính chất riêng, nhưng đặc điểm chung của những ngành này đều hoạt động với công suất lớn cùng số lượng vật liệu nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng các thiết bị băng tải công nghiệp trong nhà máy là điều được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Nhờ những ứng dụng của băng tải công nghiệp mà hiệu quả sản xuất tại các công xưởng được nâng lên rõ rệt đáp ứng được yêu cầu về chất và lượng do chủ doanh nghiệp đặt ra. Tùy vào hoàn cảnh và điều kiện làm việc mà các loại băng tải được lựa chọn phù hợp để phát huy cao nhất khả năng vận hành.

 

 

 

Các ứng dụng của hệ thống băng tải trong công nghiệp:

 
     Ngành công nghiệp điện tử: Dùng chung chuyển linh kiện để công nhân lắp ráp hoặc vận chuyển các linh kiện đến vị trí mong muốn, nhiều hệ thống băng tải kết hợp với nhau một cách khoa học sẽ tạo nên một dây chuyền lắp ráp rất hiệu quả trong ngành sản xuất linh kiện điện tử.

     Trong ngành thực phẩm: Dùng để chung chuyển thực phẩm, sản phẩm trong sản xuất hoặc luân chuyển thực phẩm để công nhân chế biến.

     Trong công nghiệp thì dung để chung chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu, phụ liệu, sản phẩm đến nhưng vị trí mong muốn nhờ hệ thống băng tải.

     Nếu chúng ta biết ứng dụng và kết hợp hệ thống băng tải trong sản xuất một cách hợp lý và khoa học thì năng xuất trong sản xuất được cải thiện và tăng đáng kể, đáp ứng được sản lượng và giảm chi phí sản xuất.

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

Băng tải đóng vai trò như thế nào trong công nghiệp sản xuất

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179