Địa chỉ: 55- liên ấp 1,2,3 - tổ 11 - ấp 1B - Bình Chánh - TP.HCM

Email: levanchuan25@gmail.com

Facebook youtube zalo zalo Youtube Instagram

3 loại băng tải được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Tin Tức

Tin Tức

3 loại băng tải được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Ngày đăng : 25/02/2022 - 10:23 PM

3 loại băng tải được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

 

     Băng tải đối với các doanh nghiệp sản xuất hiện nay chắc không còn xa lạ nữa. Việc có được một hệ thống băng tải chuyển hàng sẽ giúp đảm bảo được rằng bạn sẽ có được cho mình một hệ thống băng tải tốt nhất để có thể giúp mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc vận chuyển hàng hóa hiện nay. Cùng xem ngay xem những loại băng tải nào đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

 

1. Hệ thống băng tải PVC


     Là một trong những hệ thống băng tải được ưa chuộng hiện nay, hệ thống băng tải PVC được xem  là một sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều doanh nghiệp khi ứng dụng hệ thống này vào để vận chuyển hàng hóa. Hệ thống băng tải PVC mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp khi có thể ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

 

 

     Ưu điểm của hệ thống băng tải PVC chính là có tính đàn hồi cao, độ dẻo dai, chịu nhiệt tốt và làm việc được trong môi trường bị ăn mòn. Bởi thế mà hệ thống băng tải này được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực như chế biến thực phẩm, hoa quả, đóng chai, nước ngọt,…

 

2. Hệ thống băng tải con lăn


     Hệ thống băng tải tiếp theo được ứng dụng phổ biến trong các ngành sản xuất hiện nay chính là hệ thống băng tải con lăn. Hệ thống này mang đến rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời vì có thể giúp mang đến cho các doanh nghiệp sự vận chuyển vô cùng hữu ích.  Hệ thống băng tải con lăn có những ưu điểm tuyệt vời sau:

 

     – Dễ dàng di chuyển nhờ thiết kế gọn nhẹ, đơn giản.


     – Dễ dàng lắp đặt, sửa chưa theo yêu cầu của doanh nghiệp.


     – Có thể chỉnh tốc độ và đảo chiều quay.


     Trên đây chính là những ưu điểm của hệ thống băng tải con lăn mà bạn đã hiểu vì sao nó được ứng dụng phổ biến rồi chứ.

 

3. Hệ thống băng tải cao su

 


     Băng tải cao su có thể làm việc trong nhiều môi trường khắc nhiệt, có khả năng hoạt động liên túc trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, băng tải cao su còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu mài món lớn và dễ dàng di chuyển, lắp đặt trên nhiều địa hình.

 

     Trên đây chính là 3 loại băng tải phổ biến được rất nhiều người hiện nay lựa chọn. Hy vọng rằng với những lợi ích tuyệt vời trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình hệ thống băng tải phù hợp.

Bài viết khác
  băng tải PVC  (26.12.2019)
  Băng Tải Công Nghiệp  (26.12.2019)
  CÔNG TY BĂNG TẢI LONG AN  (21.10.2018)

3 loại băng tải được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0945 147 179